0914.160.488

Zalo: 0914160488
So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Khoảng giá
TỦ BẾP

TỦ BẾP

TỦ BẾP  mang lại Tiện nghi cho cuộc sống thời @ với nhiều chất liệu đa dạng,thiết kế hiện đại,phù hợp các không gian nhà phố,căn hộ,biệt thự....

​KIẾN AN GIA-0914.160.488 tư vấn,thiết kế,thi công Tủ bếp phù hợp không gian,kích thước phòng bếp .
Bạn có thể chọn chất liệu tủ bếp theo nhu cầu sử dụng như :
TỦ BẾP GỖ :
  • Là loại tủ bếp được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây bởi nó mang đến sự ấm cúng và thoải mái cho những nhà nội trợ khi nấu nướng.
  • Tủ bếp gỗ bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp được làm từ công nghệ ép gỗ hiện đại như Veneer, Arcylic hay Laminate đã thực sự tạo được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Tủ bếp Acrylic

  • Tủ bếp Acrylic là loại tủ bếp gỗ công nghiệp được cấu tạo bao gồm nhựa Acrylic, cốt gỗ MDF lõi xanh, Melamine , Aluminium.
  • Acrylic (còn được gọi là Mica) chính là tên của một loại ván gỗ công nghiệp cao cấp được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Đức có bề mặt sáng bóng cùng nhiều màu sắc khác nhau từ màu đơn sắc đến màu vân gỗ sang trọng, được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nội thất.

Tủ bếp nhôm

Có thể nói đây là loại tủ bếp giá rẻ được sản xuất tại những xưởng gia công nhỏ lẻ. Loại tủ bếp này có thể toàn bộ là nhôm hoặc có thể là nhôm kết hợp với kính.

Vì có giá thành rẻ nên tủ bếp nhôm thường không có tính thẩm mỹ cao và chỉ sử dụng khi người dùng muốn có một chỗ lưu trữ đồ ăn tạm

 


 

 

 

Giỏ hàng của tôi (0)