0914.160.488

Zalo: 0914160488
So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Khoảng giá
BẾP TỪ,BẾP ĐIỆN TỪ
BẾP TỪ,BẾP ĐIỆN TỪ
Bếp từ hay còn gọi là bếp từ đang được ưa chuộng với nhiều tính năng vượt trội
 
Hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm điện:
So với bếp gas và bếp điện hiệu suất của bếp từ có hiệu suất đun nấu cao, lên đến 90%, trong khi của bếp điện là 60%, bếp gas là 40%. Vùng nấu của bếp từ tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi hoặc chảo nên nhiệt năng tỏa ra được nồi hấp thu trực tiếp. Năng lượng tỏa ra ngoài là rất ít. 
Nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian:
Khả năng làm nóng siêu nhanh chỉ từ 3-5 giây. Vì thế, nồi được làm nóng rất nhanh, gia nhiệt đều, làm chín thức ăn siêu tốc. Giúp chị em tiết kiệm thời gian đun nấu.
Bảng điều khiển thông minh:
Hầu hết bếp từ điều khiển bằng cảm ứng hoặc cảm ứng trượt .Bạn có thể dễ dàng điều khiển được nhiệt độ bếp nhanh chóng khi nấu ăn. Đặc biệt là bếp có nhiều tính năng thông minh, cho bạn nhiều chế độ nấu riêng. Chẳng hạn tính năng chống tràn, tính năng khóa trẻ em. Các chế độ đun nấu thông minh như đun nước, nấu bột, xào, rán,....
Không gây nóng :
Ưu điểm là không gây cảm giác nóng bức,bởi bếp điện từ chỉ nóng vùng nấu, tất cả vùng mặt kính xung quanh không chịu ảnh hưởng nhiệt độ. Bạn có thể sờ tay thoải mái mà không bị nóng.
 
Đảm bảo an toàn cho người dùng
An toàn. Không gây giật điện, không gây cháy nổ, không sợ tạt lửa làm hỏa hoạn,....    Hơn nữa, các chế độ khóa trẻ em, tự động ngắt, chức năng chống trào, cảnh báo nhiệt dư… là các chức năng nấu ăn an toàn chỉ có ở bếp từ. 
Thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã 
Bếp từ là sản phẩm bếp có thiết kế đẹp mắt và hiện đại nhất hiện nay. bếp được thiết kế khá gọn gàng, mỏng, khối lượng vừa phải. Đặc biệt là mặt kính phẳng luôn sáng bóng,sự sang trọng, đẳng cấp.
Dễ dàng vệ sinh
Thiết kế là một mặt kính phẳng, nhẵn. Nên việc lau chùi trở lên thật đơn giản. Hơn nữa, bếp từ không thải bụi bậm, không sinh khói hoặc khí CO, CO2 nên đảm bảo sạch sẽ môi trường xung quanh và không gây ô nhiễm không khí cho căn nhà của bạn.
KIẾN AN GIA-0914.160.488 phân phối các thương hiệu bếp hàng đầu như Cata,Teka,MALLOCASEVILLA,Torino..bảo hành chính hãng chiết khấu cao
Giỏ hàng của tôi (0)