0914.160.488

Zalo: 0914160488
So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Khoảng giá
BẾP ĐIỆN HỒNG NGOẠI
BẾP ĐIỆN HỒNG NGOẠI
BẾP ĐIỆN HỒNG NGOẠI được nhiều gia đình chọn lựa vì có những ưu điểm nhất địnhBếp hồng ngoại sử dụng một bóng đèn halogen để tạo ra bức xạ nhiệt .. Nhiệt lượng được sinh ra từ bóng đèn này được truyền đến nồi nấu, nấu chín thức ăn.
ƯU ĐIỂM :
  • Bếp có ưu điểm an toàn .Bếp sử dụng điện, không sinh ra các khí độc hại như Carbonic, không gây nóng nực và ngột ngạt trong không gian bếp .
  • Bếp dùng nhiệt lượng làm nóng mặt bếp nên không kén nồi ,bạn có thể dùng nhiều loại nồi khác nhau để đun nấu
  • Bên cạnh đó nhiệt lượng trực tiếp cho phép nướng thịt trực tiếp ngay trên mặt bếp mà có thể vệ sinh dễ dàng.
  • Mặt kính được nhận nhiệt lượng nên chưa thể nguội ngay,có thể tận dụng nhiệt lượng này bằng cách tắt bếp trước khi quá trình đun nấu kết thúc khoảng vài phút, nhiệt lượng của mặt kính vẫn có thể tục ủ ấm thức ăn hoặc ninh hầm thêm mà không lo tốn điện.

Nhược điểm của bếp hồng ngoại :

  • Do sử dụng bóng đèn halogen để phát nhiệt, tuổi thọ của bóng tuy lâu hơn bóng đèn sợi đốt nhưng nhìn chung vẫn thấp và mau hỏng dẫn đến tuổi thọ của bếp . Bên cạnh đó nếu phải nấu nướng lâu người dùng sẽ bị chói mắt bởi ánh sáng của bóng đèn halogen.
  • Bếp hồng ngoại tỏa nhiệt vuông góc theo diện tích phát sáng của bóng đèn ( diện tích cuộn dây) nên cho dù diện tích nồi của bạn là bao nhiêu bếp vẫn tỏa nhiệt với một diện tích nhất định, những phần nhiệt ngoài vùng tiếp xúc sẽ bị lãng phí và tốn điện, phần nhiệt thoát ra môi trường ngoài cao, có thể làm nóng bếp và thành nồi, dễ gây bỏng nếu tiếp xúc mặt bếp.
  • Bếp đốt nóng bề mặt bếp trực tiếp nên sau khi sử dụng bếp bạn không nên tiếp xúc trực tiếp với bề mặt bếp ngay sẽ gây bỏng, bạn nên chờ đèn hiển thị nhiệt dư tắt trước khi tiếp xú
KIẾN AN GIA-0914.160.488 phân phối BẾP ĐIỆN HỒNG NGOẠI  các thương hiệu hàng đầu Cata,Teka,Malloca...chính hãng chiết khấu cao
 
Giỏ hàng của tôi (0)